Bộ 3 cuốn sách Tâm lí học giáo dục kinh điển dành cho trẻ em của nhà tâm lí học Jean Piaget

Bộ 3 cuốn sách Tâm lí học giáo dục kinh điển dành cho trẻ em của nhà tâm lí học Jean Piaget

 

 

 

Với ba tập sách kinh điển: Sự hình thành biểu tượng ở trẻ, Sự xây dựng cái thực ở trẻ, Sự ra đời trí khôn ở trẻ em vậy là đã gộp thành một nghiên cứu nhất thể trọn vẹn về những khởi đầu của trí khôn, nghĩa là nghiên cứu những thể hiện khác nhau của trí khôn cảm giác-vận động và những hình thức sơ đẳng nhất của biểu trưng.

1. SỰ HÌNH THÀNH BIỂU TƯỢNG Ở TRẺ EM: Piaget khảo sát những giai đoạn dẫn dắt đứa trẻ sử dụng phép biểu tượng trong các hoạt động trí tuệ và vui chơi, từ đó sinh ra chức năng tượng trưng.

 

2.SỰ XÂY DỰNG CÁI THỰC Ở TRẺ: Nghiên cứu trí khôn cảm giác=vận động có trước ngôn ngữ, tức là dạng trí khôn đã chuẩn bị, trên mảnh đất của hành động sơ cấu [cho ra đời] cái mà sau này sẽ trở thành những thao tác của một tư duy [bằng chuỗi] suy nghĩ.

 

3. SỰ RA ĐỜI TRÍ KHÔN Ở TRẺ EM: Piaget nêu rõ các giai đoạn phát triển mà bất kỳ con người nào cũng phải đi qua. Trí khôn ban đầu mang tính cảm giác-vận động (táy máy đồ vật) dần dần được «chuyển vào bên trong tâm lý» và chuyển dần thành tư duy ban đầu thì cụ thể, sau càng lúc càng trừu tượng cho tới khi hoàn toàn trừu tượng.

 

Bạn đọc có thể đặt mua từng cuốn theo link dưới đây:

 

#Hình ảnhTên sáchĐường dẫn
1Sự hình thành biểu tượng ở trẻ emLink mua sách
2Sự xây dựng cái thực ở trẻLink mua sách
3Sự ra đời trí khôn ở trẻ emLink mua sách
4Đặt mua trọn bộ 3 cuốn sáchLink mua

 

Xin chân thành cảm ơn!

Nhà xuất bản Tri thức


 

 

Thủ tụcHành chính
Tin nổi bậtXem toàn bộ