Chuyển đổi số: thị trường tài chính và kinh doanh tài chính
Chuyển đổi số: thị trường tài chính và kinh doanh tài chính
4.5
309
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Tri thức
Người dịch:
Trần Đức Tùng
Năm XB:
2023
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
308
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
9786043408836
Mã ISBN Điện tử:
9786043408836

Sách chuyên khảo của tập thể của các giảng viên bộ môn thị trường tài chính thế giới và fintech trường cao cấp Tài chính Đại học Kinh tế Nga mang tên G.V. Plekhanov Chủ biên: GS.TSKH Khominich I.P. - Cán bộ danh dự giáo dục đại học chuyên nghiệp Liên bang Nga, Thành viên Viện Hàn lâm Khoa học Tự nhiên Nga PGS.TS Frumina S.V. - Trưởng bộ môn Thị trường Tài chính Thế giới và Fintech của Đại học Kinh tế Nga mang tên G.V. Plekhanova, Phó Giáo sư Cục Tài chính Công thuộc Đại học Tài chính Liên bang Nga Tham gia biên soạn Khominich I.P., Galanov V.A., Fruma S.V., Belyanchikova T.V., Zaripov I.A., Markov M.A., Chelukhina N.F., Smirnov S.M., Natocheeva N.N.N., Kuznetsov V.V., Myagkova Yu.Yu., Asyaeva E.A. 

Người dịch Trần Đức Tùng 

Người đánh giá: GS.TSKH Dvoretskaya A.E. - Trưởng ngành kinh tế và tài chính Học viện Kinh tế Quốc dân và hành chính Công trực thuộc Tổng thống Liên bang Nga GS.TSKH Belozer S.A. - Trưởng ngành quản lý khủng hoảng và bảo hiểm Đại học Kinh tế quốc gia Saint-Peterburg 

Sách Chuyên khảo bao gồm các quy định về lý luận và phương pháp luận, ý tưởng của tác giả, các kết luận, đánh giá và đề xuất mang tính phân tích, thực tiễn thu được từ quá trình nghiên cứu các xu hướng phát triển hiện nay của thị trường tài chính và kinh doanh tài chính trong bối cảnh số hóa và tình hình địa chính trị ngày càng trầm trọng với rủi ro địa tài chính. Trình bày các vectơ ảnh hưởng của tài chính kỹ thuật số đến kiến trúc của thị trường tài chính, đổi mới kỹ thuật số trong hoạt động quản lý và giám sát. Làm rõ các công cụ kỹ thuật số trong việc phát triển tài chính Hồi giáo, các tính năng thích ứng của fintech với thực tế của thị trường tài chính và kinh doanh tài chính Nga.

Bình luận

0/1500

Thủ tụcHành chính
Tin nổi bậtXem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất