Đại hội công đoàn Nxb Tri thức nhiệm kì 2023 - 2028

Đại hội công đoàn Nxb Tri thức nhiệm kì 2023 - 2028

Ngày 20/6/2023, Nhà xuất bản Tri thức đã tổ chức Đại hội công đoàn Nxb Tri thức nhiệm kì 2023 - 2028. Đại hội có sự tham gia của đồng chí Lê Thanh Tùng - Chủ tịch công đoàn Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, đồng chí Phạm Thị Bích Hồng - Giám đốc kiêm Tổng biên tập Nxb Tri thức, đồng chí Bùi Thị Thu Hằng - Phó giám đốc Nxb Tri thức, đồng chí Phùng Quốc Đạt - Bí thư Đảng bộ Nxb, đồng chí Trần Thanh Ngọc - Chủ tịch Công đoàn Nxb cùng toàn thể đoàn viên công đoàn Nxb Tri thức. 

Đại hội đã tổng kết, đánh giá những kết quả mà công đoàn Nxb đã đạt được trong nhiệm kì vừa qua. Trong bối cảnh mới, bộ máy Nxb cơ bản đã được kiện toàn, Nxb vẫn tiếp tục duy trì và phát huy tinh thần gắn kết hơn nữa. Với số lượng đoàn viên không nhiều, nhưng được sự ủng hộ của công đoàn cơ quan chủ quản; sự đoàn kết, gắn bó của các đoàn viên Nxb, thời gian tới, mỗi một đoàn viên công đoàn Nxb cần cố gắng hơn nữa, góp phần nối tiếp, phát huy và xây dựng công đoàn Liên hiệp hội ngày càng vững mạnh và phát triển.

Đại hội cũng đã bầu ra được Ban chấp hành khóa mới với những đoàn viên tiêu biểu và ưu tú nhất của Nxb gồm các đồng chí: Trần Thanh Ngọc, Bùi Thị Thu Hằng, Phạm Tuyết Nga. 

Thủ tụcHành chính
Tin nổi bậtXem toàn bộ