ĐẶT VÀ ĐỌC SÁCH ĐIỆN TỬ (EBOOK) NXB TRI THỨC

ĐẶT VÀ ĐỌC SÁCH ĐIỆN TỬ (EBOOK) NXB TRI THỨC

Nhiều bạn đọc đặt sách điện tử (ebook) Nhà xuất bản (NXB) Tri thức vẫn đặt câu hỏi về thiết bị, định dạng hay trải nghiệm đọc ebook hoặc so sánh giữa việc đọc sách trên Kindle Amazon và ứng dụng đọc sách của NXB Tri thức.

Nếu bạn đọc quan tâm đến các tác phẩm chuyên sâu, mang giá trị tri thức thì ứng dụng sách điện tử NXB Tri thức là một lựa chọn hợp lý.

Để hiểu rõ hơn ứng dụng đọc và đặt ebook của Nhà xuất bản Tri thức, mời bạn tham khảo bài viết sau đây:

1. Thiết bị và nền tảng

Ứng dụng đọc sách của NXB Tri thức là một ứng dụng di động, chủ yếu hoạt động trên smartphone và máy tính bảng. Người dùng cần tải ứng dụng từ cửa hàng ứng dụng (App Store hoặc Google Play) để truy cập các đầu sách mà NXB Tri thức cung cấp. Ngoài ra, NXB Tri thức còn phát hành sách điện tử trên website chính thức của họ tại nxbtrithuc.com.vn, cho phép người đọc truy cập, mua sách in và sách điện tử trực tiếp và cũng có thể đọc sách điện tử từ trình duyệt web.

2. Thư viện sách và nội dung

Thư viện sách chủ yếu là các đầu sách do NXB Tri thức xuất bản. Nội dung tập trung vào các dòng sách: khoa học, triết học, tâm lý, giáo dục… các tác phẩm kinh điển của tri thức thế giới. Thư viện có thể giới hạn hơn so với Amazon Kindle, nhưng lại đặc trưng cho những tác phẩm mang giá trị học thuật cao.

3. Chất lượng trải nghiệm đọc

Ứng dụng đọc sách điện tử của NXB Tri thức cung cấp đầy đủ các tính năng như tăng giảm kích thuớc sách, đọc lật trang như sách giấy, đánh dấu, ghi chú và lưu vết người đọc.

4. Định dạng

Ứng dụng hiện tại hỗ trợ định dạng phổ biến là PDF và hiệu ứng lật trang nhằm đem lại trải nghiệm đọc như trên sách giấy cho bạn đọc.

5. Tính khả dụng và giá cả

Sách trên ứng dụng của NXB Tri thức chủ yếu là các sách do NXB phát hành. Người dùng sẽ trả phí cho từng cuốn sách, từng gói đọc hoặc có thể có các chương trình ưu đãi, sách miễn phí giới hạn.

6. Bảo mật và bản quyền

Các ứng dụng của NXB Tri thức có các cơ chế bảo vệ bản quyền số nhằm bảo vệ tối ưu về bản quyền về nội dung. Điều này có nghĩa là sách sẽ chỉ có thể được đọc trên các ứng dụng hoặc thiết bị được nhà xuất bản hỗ trợ, không thể dễ dàng chuyển đổi sang định dạng khác mà vẫn bảo toàn bản quyền. Kindle Amazon không hỗ trợ đọc sách có DRM từ các nhà cung cấp bên ngoài nền tảng Amazon. Vì vậy, sách của NXB Tri thức sẽ không thể đọc được trên thiết bị Kindle.

7. Tương tác cộng đồng
Dù chưa có được một cộng đồng lớn như Kindle, nhưng NXB Tri thức vẫn có một lượng độc giả yêu quý và trung thành nhất định trên các nền tảng phát hành riêng hay mạng xã hội facebook.

https://nxbtrithuc.com.vn/

Thủ tụcHành chính
Tin nổi bậtXem toàn bộ