Liên hiệp Hội Việt Nam tổ chức gặp mặt cán bộ, viên chức, người lao động nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Liên hiệp Hội Việt Nam tổ chức gặp mặt cán bộ, viên chức, người lao động nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Thay mặt lãnh đạo lãnh đạo Thường trực Liên hiệp Hội Việt Nam, Chủ tịch Phan Xuân Dũng chúc toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Cơ quan Liên hiệp Hội Việt Nam, Nhà Xuất bản Tri thức và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Việt Nam Vifotec, Dự án Quỹ Toàn cầu phòng chống HIV/AIDS một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam Phan Xuân Dũng đã biểu dương những kết quả mà Cơ quan Liên hiệp Hội Việt Nam, Nhà xuất bản Tri thức và Qũy Hỗ trợ Sáng tạo Việt Nam Vifotec, Dự án Quỹ Toàn cầu phòng chống HIV/AIDS đã đạt được trong năm qua. Theo Chủ tịch Phan Xuân Dũng, Liên hiệp Hội Việt Nam và các tổ chức trực thuộc trong năm 2023 đã vượt qua nhiều khó khăn, phát huy thế mạnh của mình đạt được nhiều kết quả đáng tự hào.

Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam Phan Xuân Dũng mong muốn trong Năm mới 2024, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Cơ quan Liên hiệp Hội Việt Nam, Nhà Xuất bản Tri thức và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Việt Nam Vifotec, Dự án Quỹ Toàn cầu phòng chống HIV/AIDS tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động, đoàn kết, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ, chăm lo đời sống cho cán bộ nhân viên để họ toàn tâm, toàn lực với công việc được giao.

Trong không khí rộn ràng của ngày làm việc đầu xuân, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Liên hiệp Hội Việt Nam cũng đã trao gửi tới nhau những lời chúc tốt đẹp, ấm áp, thể hiện tinh thần đoàn kết và sẵn sàng tâm thế làm việc hết mình cho Năm mới 2024.

(Nguồn vusta.vn) 

Thủ tụcHành chính
Tin nổi bậtXem toàn bộ