NHÀ XUẤT BẢN TRI THỨC TỔ CHỨC RA MẮT ỨNG DỤNG PHÁT HÀNH SÁCH ĐIỆN TỬ

NHÀ XUẤT BẢN TRI THỨC TỔ CHỨC RA MẮT ỨNG DỤNG PHÁT HÀNH SÁCH ĐIỆN TỬ

Ngày 1/4, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Tri thức tổ chức ra mắt hệ thống phát hành sách điện tử. Đây là sản phẩm ứng dụng cộng nghệ số, phục vụ công tác tuyên truyền, hiệu quả theo đúng xu hướng xã hội số.

Sau nhiều tháng thực hiện và thông qua hợp tác với công ty công nghệ VHMT, Nhà xuất bản Tri thức đã hoàn thành ứng dụng phát hành Sách điện tử, cung cấp cho bạn đọc nền tảng đọc sách trực tuyến ở 2 phiên bản, đó là các ứng dụng đọc sách, mua sách và tra cứu sách trên mobile app và trên trang web nxbtrithuc.com.vn.

Với hệ thống phát hành điện tử, Nhà xuất bản Tri thức chính thức phát hành song song 2 phiên bản, sách giấy và ebook, mang đến cho độc giả nhiều lựa chọn hơn với chi phí rẻ hơn, sách chất lượng hơn và tiếp cận được nhiều người đọc hơn.

Ứng dụng phát hành sách điện tử của Nhà xuất bản Tri thức dựa trên nền tảng các thiết bị công nghệ hiện đại, hệ điều hành Android và iOS mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hữu ích, tiện lợi, nhanh chóng, truy cập mọi lúc, mọi nơi.

Tại buổi ra mắt, Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng ghi nhận những kết quả đáng ghi nhận những kết quả đã đạt được của Nxb Tri thức và  gửi lời chúc mừng Nxb Tri thức đã trở thành một trong những đơn vị xuất bản đầu tiên thực hiện loại hình xuất bản tương đối mới ở Việt Nam này. Điều này cho thấy NXB đã đi đúng hướng, tiếp cận nhanh chóng với chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ số trong hoạt động xuất bản.

Cũng tại buổi ra mắt, bà Phạm Thị Bích Hồng - Giám đốc Nhà xuất bản Tri thức cho biết, Nhà xuất bản Tri thức đã nhận thấy xu hướng phát triển của sách điện tử, đó chính là xu hướng của tương lai. Ngoài sách điện tử, Nhà xuất bản Tri thức cũng đang hợp tác với công ty Fonos, một đơn vị cung cấp ứng dụng sách nói được bạn đọc yêu thích hàng đầu ở Việt Nam. Cho đến nay, hàng chục đầu sách có chất lượng nhất của Tri thức đã xuất hiện trên nền tảng sách nói FONOS qua đó, đưa các ấn phẩm hay, có giá trị của Nhà xuất bản Tri thức đến với đông đảo bạn đọc.
 

Thủ tụcHành chính
Tin nổi bậtXem toàn bộ