Thường trực Đoàn Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam làm việc với Nhà xuất bản Tri thức

Thường trực Đoàn Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam làm việc với Nhà xuất bản Tri thức

Ngày 25/2/2022, Thường trực Đoàn Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) đã làm việc với Nhà xuất bản Tri thức về kết quả hoạt động năm 2021 và kế hoạch nhiệm vụ công tác năm 2022 theo chức năng, nhiệm vụ được giao. Buổi làm việc có sự tham dự của TSKH Phan Xuân Dũng - Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam, Tổng Thư ký Liên hiệp Hội - Nguyễn Quyết Chiến, Trưởng ban Truyền thông và Phổ biến kiến thức - Lê Thanh Tùng. Về phía Nhà xuất bản Tri thức có sự tham dự của Giám đốc Phạm Thị Bích Hồng và cán bộ, nhân viên Nxb Tri thức.

Trong năm 2021, dưới tác động của đại dịch Covid 19, Nxb Tri thức chịu ảnh hưởng khá nặng nề, hoạt động sản xuất kinh doanh bị đình trệ, cùng với một số yếu tố khách quan cũng như chủ quan khiến Nxb Tri thức gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, trong bối cảnh đó, Nxb luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Liên hiệp Hội Việt Nam, Nxb đã cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn, duy trì và ổn định hoạt động, bước đầu đã có một số kết quả nhất định. 

Tại buổi làm việc, TSKH Phan Xuân Dũng, Chủ tịch VUSTA đánh giá cao những gì Nxb Tri thức làm được trong thời gian vừa qua, đặc biệt là trong hoàn cảnh khó khăn do đại dịch Covid 19. Chủ tịch khẳng định: Nxb Tri thức là một đơn vị quan trọng của Liên hiệp Hội, vì thế, trong “ngôi nhà chung” Liên hiệp Hội, Nxb cần cố gắng không ngừng để khẳng định vị thế, thương hiệu của mình trong các hoạt động của Liên hiệp Hội nói riêng và hoạt động xuất bản Việt Nam nói chung.

Trong năm 2022, Nxb có rất nhiều việc phải làm. Bên cạnh việc củng cố, nâng cao đội ngũ biên tập viên, nhân viên, Nxb cần có sự phối hợp chặt chẽ với các cơ quan trong Liên hiệp Hội nhằm không ngừng đẩy mạnh và mở rộng hơn nữa hoạt động xuất bản, tạo nên uy tín, thương hiệu của mình, xứng đáng là Nxb tin cậy của giới trí thức khoa học Việt Nam. 

Thủ tụcHành chính
Tin nổi bậtXem toàn bộ